Don't Miss!
- News త్వరలో గురు-శుక్ర సంయోగం.. ఈ రాశులవారికి పట్టిందల్లా బంగారం
- Sports CSK vs LSG: అతని వల్లే గెలిచే మ్యాచ్లో ఓడాం: రుతురాజ్ గైక్వాడ్
- Lifestyle ఈ 4 రాశుల వారు ఉత్తమ సెక్స్ భాగస్వాములు అవుతారు... వీరిని లైఫ్ పార్ట్నర్ గా పొందడం అదృష్టం!
- Automobiles ఏథర్ రిజ్టా ఎలక్ట్రిక్ స్కూటర్కు పోటీగా ఆంపియర్ NXG.. ఆ రోజే లాంచ్
- Technology ధర రూ.10 వేల కంటే తక్కువ ధరకే రియల్మి 5G స్మార్ట్ఫోన్.. విడుదల తేదీ ఖరారు..!
- Finance Market Closing: లాభాల్లో ముగిసిన సెన్సెక్స్-నిఫ్టీ.. మార్కెట్లను లాగిన మెటల్ స్టాక్స్..
- Travel ఫ్యామిలీ ట్రిప్ ప్లాన్ చేస్తున్నారా? అయితే, తెలంగాణలోని ఈ ప్రాంతం బెస్ట్..!
ఏపీలో టికెట్ల వివాదం.. వర్మ ట్వీట్ల వర్షం.. I ఫోన్ని పగలగొట్టి అంటూ కొత్త లెక్కలు!
ఆంధ్ర ప్రదేశ్లో సినిమా టికెట్ల వ్యవహారంపై ప్రముఖ దర్శకుడు రామ్ గోపాల్ వర్మ వరుస ట్వీట్లు చేయడం సంచలంగా చేశారు. ఏకంగా గంటలో 24 ట్వీట్లు చేశారు వర్మ. సోమవారం ఏపీ సినిమాటోగ్రఫీ మంత్రితో భేటీ అయిన ఆయన చర్చల పట్ల సంతృప్తి వ్యక్తం చేసినట్లు నిన్న చెప్పగా ఇప్పుడు మాత్రం తాజాగా ట్వీట్లలో అందుకు భిన్నంగా స్పందించారు. ఆ వివరాలు
ఒకే టిక్కెట్ ధరకు ఎలా అమ్మవలసి వస్తుంది?
మంత్రి
పేర్ని
నానితో
సమావేశం
అనంతరం
తనకు
అర్థమైంది
ఏంటంటే,
ఈ
క్రింది
ట్వీట్లలో
వివరించిన
విధంగా
ఏపీ
టిక్కెట్
ధర
వివాదం
కేవలం
ఈ
సమస్యలకు
మాత్రమే
దారితీసింది.
సినిమాలే
కాకుండా
ప్రైవేట్గా
తయారు
చేసే
ఏదైనా
ఉత్పత్తి
అమ్మకం
ధర
పై
APప్రభుత్వం
పరిమితి
విధిస్తుందా?
అలా
అయితే,
మేము
ఉత్పత్తుల
పేర్లు
మరియు
అలా
చేయడానికి
కారణాలు
తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నానని
అన్నారు.
రూ.
500
కోట్ల
ఆర్ఆర్ఆర్
చిత్రం
మరియు
కేవలం
రూ.
1
కోటి
ఖర్చుతో
కూడిన
చిత్రాన్ని
ఒకే
టిక్కెట్
ధరకు
ఎలా
అమ్మవలసి
వస్తుంది?
ధరలు
నిర్ణయించేటప్పుడు
సినిమా
ఖర్చుతో
తమకు
అవసరం
లేదని
ప్రభుత్వ
వాదన
ప్రపంచంలో
ఎక్కడైనా
తయారైన
ఉత్పత్తికి
వర్తింపవచ్చా?
వినియోగదారులకు
తక్కువ
ధరకు,
మెరుగైన
నాణ్యతను
అందించడానికి
తయారీదారుల
మధ్య
తీవ్రమైన
పోటీ
కారణంగా
మాత్రమే
ధర
తక్కువగా
ఉంటుంది
అంతేకానీ
ప్రభుత్వం
లాంటి
బాహ్య
శక్తుల
వల్ల
కాదు.
డబ్బు సంపాదించలేదా?
ప్రభుత్వం
తయారీదారులను
తక్కువ
ధరలకు
విక్రయించమని
బలవంతం
చేయడం
వలన
వారు
ఉత్పత్తి
నిలిపివేస్తారు
లేదా
తక్కువ
నాణ్యత
గల
ఉత్పత్తులను
తయారు
చేస్తారు.
మరో
రాష్ట్రంలో
రూ.
2200కి,
ఏపీ
రాష్ట్రంలో
రూ.
200కి
కూడా
అనుమతించకపోతే,
వివక్షను
నిషేధించే
ఆర్టికల్
14ని
నేరుగా
ఉల్లంఘించడం
లేదా?
అని
ప్రశ్నించారు.
వినియోగదారుల
సమయ
లభ్యత
మరియు
వారి
పని
షిఫ్ట్ల
ఆధారంగా
సినీ
ప్రేక్షకులు
అర్ధరాత్రి
తర్వాత
లేదా
వారికి
అనుకూలమైన
మరేదైనా
సినిమా
చూసే
అవకాశాన్ని
ఎందుకు
దోచుకోవాలి?
బెనిఫిట్
షోలు
పెట్టి,
ధరలు
పెంచి,
ప్రజలు
ఇష్టపూర్వకంగా
కొనుగోలు
చేస్తే
ప్రభుత్వం
కూడా
ఎక్కువ
డబ్బు
సంపాదించలేదా?
అని
ప్రశ్నించారు.
నిర్మాత
నుండి
డబ్బు
వసూలు
చేయడానికి
ప్రయత్నిస్తున్న
సినీ
తారలు
నేరపూరిత
బెదిరింపులు
లేదా
దోపిడీ
గురించి
ముందస్తుగా
తెలియకపోతే,
ఒక
స్టార్కు
నిర్మాత
ఎందుకు
చెల్లిస్తున్నారనే
విషయంలో
ప్రభుత్వానికి
ఎందుకు
సమస్య
ఉండాలి?
అని
ప్రశ్నించారు.
ఎక్కువ పారితోషికం ఎందుకు ఇవ్వాలి?
పవన్
కల్యాణ్కి
లేదా
మరే
ఇతర
స్టార్స్కి
ఇంత
ఎక్కువ
పారితోషికం
ఎందుకు
ఇవ్వాలి
అనే
విషయం
గురించి
చెబుతూ
మనం
I
ఫోన్ని
పగలగొట్టి,
ఉపయోగించిన
మెటీరియల్
యొక్క
వాస్తవ
ధరను
లెక్కించినట్లయితే,
అది
రూ.
1000
కూడా
కాకపోవచ్చు,
కానీ
ఆలోచన,
బ్రాండ్
మరియు
మార్కెట్
డిమాండ్
కారణంగా
దాదాపు
2
లక్షలకు
విక్రయించబడుతుందని
అన్నారు.
సినిమాటోగ్రఫీ
చట్టం
1955
70
ఏళ్ల
తర్వాత
ఏపీ
ప్రభుత్వం
అకస్మాత్తుగా
తవ్వి,
యాదృచ్ఛికంగా
అమలు
చేయడం
ఆమోదయోగ్యం
కాదు,
ఆ
చట్టాన్ని
కోర్టులో
సవాలు
చేయాల్సిన
అవసరం
ఉంది,
విపరీతమైన
కోవిడ్
పరిస్థితిలో
విపత్తు
నిర్వహణ
చట్టం
తీసుకురావడానికి
ఒక
కారణం
ఉంది,
కానీ
ఇప్పుడు
ఈ
సినిమాటోగ్రఫీ
చట్టం
వర్తింపజేయడానికి
తీవ్రమైన
కారణం
ఏమిటి?
అని
ప్రశ్నించారు.
రాజ్యాంగంలోని
ఆర్టికల్
19(1)a
కింద
హామీ
ఇవ్వబడిన
ప్రాథమిక
హక్కులను
నిర్ణీత
ప్రక్రియ
లేకుండా
తగ్గించేంత
వరకు
పరిమితులను
విధించడం
అధికారాన్ని
తప్పుగా
ఉపయోగించడంతో
సమానం
అని
అన్నారు.
హక్కులు తగ్గించడానికి
ఒక
చలనచిత్ర
ప్రదర్శన
భావప్రకటన
స్వేచ్ఛ
పరిధిలోకి
వస్తుంది
కాబట్టి,
అధికారంలో
ఉన్న
ప్రభుత్వం
అటువంటి
హక్కులు
తగ్గించడానికి
తీసుకున్న
ఏదైనా
నిర్ణయం
అమలులో
ఉన్న
చట్టాన్ని
ఉల్లంఘించే
సిద్ధాంతం
యొక్క
మూలాన్ని
దెబ్బతీస్తుంది.
ప్రభుత్వం
నేరుగా
చేయకూడని
పనులు
పరోక్షంగా
తక్కువ
ధరలకు
విక్రయించాలని
ఒత్తిడి
చేయడం
ద్వారా
కసరత్తు
చేస్తోంది
అని
అన్నారు.
టికెట్
ధరలు
బలవంతంగా
తగ్గించడం
వల్ల
చివరికి
రెండు
ఫలితాలు
మాత్రమే
వస్తాయి,
థియేటర్
ఎగ్జిబిషన్
సిస్టమ్
కుప్పకూలవచ్చు
లేదా
మొత్తం
సిస్టమ్
బ్లాక్
లో
నడుస్తుంది,
ఇది
సినిమా
పరిశ్రమకు
మరియు
ప్రభుత్వానికి
మంచి
విషయం
కాదు
అని
అన్నారు.
సినిమా
యొక్క
నిత్యావసర
వస్తువుల
ధరలు
భరించలేని
వ్యక్తుల
గురించి
ప్రభుత్వానికి
నిజంగా
శ్రద్ధ
ఉంటే,
తక్కువ
ధర
టిక్కెట్లను
కొంత
సంక్షేమ
పథకాలుగా
మరియు
పాక్షికంగా
ప్రభుత్వ
ఛారిటీగా
అందించవచ్చని
అన్నారు.
మన
జనాభా
కంటే
చైనా
పెద్దది
మరియు
యుఎస్
మన
కంటే
చాలా
తక్కువ,
దాదాపు
10
రెట్లు
ఎక్కువ
సినిమా
థియేటర్లను
కలిగి
ఉన్నాయి
మరియు
మన
ప్రభుత్వం
ఆ
సంఖ్యలను
చేరుకోవడానికి
మన
ప్రదర్శన
రంగం
కోసం
కృషి
చేయాలని
అన్నారు.
ఇబ్బంది లేకుండా చేయడం కోసం
సినిమాకు
చూసే
వ్యక్తుల
సంఖ్య
పెంచడం
మరియు
చాలా
తక్కువ
టిక్కెట్
ధరలతో
సినిమాలు
చేసే
వారికి
కూడా
ఇబ్బంది
లేకుండా
చేయడం
కోసం
వినూత్నమైన
ప్రస్తుత
సాంకేతికతలను
ప్రోత్సహించండి,
దిగువ
ఎంపికలను
అధ్యయనం
చేయండి
అంటూ
నాలుగు
ఆప్షన్స్
కూడా
ఇచ్చారు.
ఆప్షన్
1
పిక్చర్
టైమ్
టెక్నాలజీలో
దేశంలోని
ఏ
ప్రాంతానికైనా
వెళ్లగలిగే
చిన్న
ట్రక్కు
ఉంటుంది.,
కేవలం
కొన్ని
గంటల్లోనే
వారు
అన్ని
భద్రతా
నిబంధనలను
చెక్కుచెదరకుండా
గాలితో
కూడిన
థియేటర్ని
నిర్మించారు,
ఇప్పటికే
ఉత్తరాదిలోని
పలు
రాష్ట్రాల్లో
ఇది
అమలులో
ఉంది.
ఆప్షన్
2
కారవాన్
టాకీస్
అనేది
సినిమా-ఆన్-వీల్స్
కాన్సెప్ట్,
ఇది
భారత
దేశంలో
అంతర్గత
ప్రాంతాల్లో
ఉన్న
గ్రామీణ
జనాభా
కోసం
గ్రామాల్లో
ప్లే
చేయబడుతుంది.
Recommended Video
కంక్లూజన్ ఏమిటంటే
ఆప్షన్
3,
నోవా
సినిమాజ్
అనేది
ఇటుక
మోర్టార్కు
బదులుగా
ప్రీ
ఫ్యాబ్రికేషన్
టెక్నాలజీని
ఉపయోగించి
సినిమా
థియేటర్లను
ఏర్పాటు
చేయడం
మరియు
వారు
ఖాళీ
ప్లాట్లను
అద్దెకు
తీసుకోవచ్చు,
ఇది
చాలా
తక్కువ
ఖర్చుతో
కూడుకున్నది.
ఆప్షన్
4
పెద్ద
గదులు,
గ్యారేజీలు,
ఉపయోగించని
గోడౌన్లు
మొదలైన
వారి
అందుబాటులో
ఉన్న
ఖాళీ
స్థలాలను
మినీ
థియేటర్లుగా
మార్చడానికి
ప్రజలను
ప్రోత్సహించడం.
ఇక
ఈ
విషయంపై
నా
కంక్లూజన్
ఏమిటంటే,
ప్రభుత్వం
షోల
ధర,
షోల
సంఖ్య
మరియు
సమయాలను
చిత్ర
పరిశ్రమకు
వదిలివేసి,
దాని
శక్తి
మరియు
వనరులు
రెండింటినీ
భద్రతా
నిబంధనలు
మరియు
లావాదేవీల
పారదర్శకత
అమలు
చేయడంపై
మాత్రమే
కేంద్రీకరించాలి.
గౌరవ
మంత్రి
పేర్నినానిని
కోరుతున్నాను,
ఆయన,
ఆయన
టీమ్
సినిమా
పరిశ్రమలోని
నా
కో
వర్కర్స్
మీద
బురద
చల్లడం
కంటే
తమ
మధ్య
మరియు
ఒకరితో
ఒకరు
ఆరోగ్యకరమైన
చర్చలు
జరుపుకోవాలని
ఆయన
పేర్కొన్నారు.